1. Thanh toán khi nhận hàng (COD – Cash On Delivery)

giho.vn sẽ liên hệ với đơn vị vận chuyển để gửi đơn hàng tới Khách hàng. Khi khách hàng nhận được sản phẩm, kiểm tra chất lượng, quy cách đóng hàng và hóa đơn chính xác sẽ tiến hành thanh toán.

Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào không đúng sự thật hoặc chất lượng hàng hóa bị hư hỏng, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua số Hotline: 0976.77.66.44

2. Thanh toán bằng chuyển khoản

Thanh toán tại Cửa hàng của GIHO SMARTHOME

Khách hàng thuộc trường hợp giao hàng nội thành có thể chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm.

Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác…). GIHO SMARTHOME sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.

Thông tin chuyển khoản

Số tài khoản: 1900246246

Người nhận: Đặng Ngọc Anh Quân

Ngân Hàng: Quân Đội MB Bank

2.1. Chi tiết thanh toán chuyển khoản

– Nội dung chuyển khoản : Ghi rõ Số điện thoại hoặc Số đơn hàng
– Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng.
– Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở
– Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
– Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.